เราจะเอาชีวิตมาเสี่ยงกับ มะเร็งกีนอีกไหม ถ้ามีทางเลือก อะ

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

อันตราย น้ำยาย้อมผมเคมี ทำสีผมด้วยเคมี อาจตายด้วยโรคมะเร็ง

อันตราย น้ำยาย้อมผมเคมี ทำสีผมด้วยเคมี อาจตายด้วยโรคมะเร็ง

กลัวไหมครับ โรคมะเร็ง ทุกคนต้องตายไช้ไหมครับ แต่จะต้องทำอยางไรที่ทำให้ร่างกาย ไม่ป่วย และที่ยิ่งแย่คือป่วยเป็น โรคมะเร็ง มันเป็นโรคที่ทรมารที่สุดคือปวดในกระดูก ไม่มียาตัวไหนที่จะระงับความเจ็บปวดได้นอกจาก มอรฟิน ครับเรเห็นคนที่เป็นที่รักเป็นมะเร็งยิ่งปวดใจยิ่งไปกว่าอีกมันทรมารจริงๆ ครับ เรามาป้องกัน กันดีกว่าไหมครับ.. เรามาใฃ้ สมุนไพรกันนะครับ
ตัวอย่างอาการพิษ หรือความผิดปกติในร่างกายที่เกิดจากสารเคมีในเครื่องสำอาง พวกแชมพู น้ำยาย้อมผม น้ำยากัดสีผม น้ำยาโกรกผม น้ำยาดัดผม ยาทาเล็บ ลิปสติก โดยเฉพาะผู้ที่ชอบทำสีผมเปลี่ยนสีผมเป็นประจำ ได้แก่
- ขอบตาคล้ำดำ
- ท้องอืด แน่นเฟ้อ อาหารไม่ค่อยย่อย
- ปวดใต้เข่า ปวดน่อง ร้าวไปถึงฝ่าเท้าและส้นเท้า หรือเจ็บตึงส้นเท้า ขาไม่มีแรง
- ต่อมลูกหมากโตในเพศชาย
- ตับวาย หรือมะเร็งตับ และไตวาย จากพิษที่เข้าไปสะสม
- อาการแสบคัน ปวดแสบปวดร้อนที่หนังศีรษะ ผมร่วง
- หนังศีรษะไหม้คล้ำดำ ลอกเป็นขุย เป็นรังแค
- อาการแสบคันในจมูก น้ำตาไหล และโพรงจมูกอักเสบ จากการสูดดมหรือได้รับกลิ่นสารเคมีในเครื่องสำอาง
- ง่วงนอนบ่อย หาวนอน หลับง่ายแม้ในเวลาที่ไม่ใช่เวลาพักผ่อนตามปกติ
- มะเร็งผิวหนัง และมะเร็งที่อวัยวะที่โดนสารเคมีในเครื่องสำอางหรือยาย้อมผมที่เป็นเคมี
ฯลฯ
ข้อมูลจาก หนังสือ “กินเป็นลืมป่วย” หนังสือขาย ดีปี 50 เรียบเรียงจากการบรรยายของอ.สุทธิวัส คำภา นักธรรมชาติบำบัดผู้มีชื่อเสียงระดับประเทศ
หาซื้อมาอ่านเป็นประโยชน์มาก ท่านจะท่านจะทราบถึงแนวทางป้องกันและรักษาด้วยแนวทางธรรมชาติบำบัดอย่างง่ายๆ อ.สุทธิวัส คำภา เขียนไว้ว่าการใช้ยาสระผม ยาย้อมผม รวมถึงการทาปาก การเขียนคิ้ว การทาเล็บ ที่มีสารเคมีเจือปนอยู่ สารเคมีเหล่านี้จะซึมผ่าน เข้าชั้นผิวหนังไปถึง เส้นเลือดฝอย แล้วส่งไปสะสมอยู่ที่ตับ ไต โดยตรง ควรหาน้ำยาที่เป็นสมุนไพรที่ไร้สารเคมี มาใช้กับผิวหนังจะดีที่สุด ถ้าใช้สารเคมีบ่อย ตับจะสะสมสารเคมีไปตลอดชีวิต เป็นเหตุให้เจ็บป่วยได้หลายประการ เช่น ปวดใต้เข่า ร้าวไปถึงส้นเท้า ขาไม่มีแรง ปวดที่น่องร้าวไปถึงผ่าเท้า ผมร่วง ถ้าเคมีตกค้าง จะส่งผลโดยตรงกับสมองส่วนหลัง ซึ่งมีหน้าที่คุม แขน ขา ทำให้แขนขาไม่มีแรง เมื่อเคมีตกค้างที่สมองส่วนกลาง แถว ๆกระหม่อม จะมีผลต่อสมองส่วนที่เก็บความจำ มีผลต่อการย่อยอาหาร ท้องจะอืด ท้องเฟ้อ ง่วงนอนบ่อย หาวนอน นั่งรถก็หลับ ป่วยเรื้อรัง (ใช้ยาสระผม ยาย้อมผมที่มีสารเคมีกับหนัง ศีรษะ ก็เท่ากับทำร้ายตับโดยตรง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น